Hiện tượng đau tức ngực ở phụ nữ là hiện tượng ngực đau là có dấu hiệu có thai ngực to và đau

Yếu tố nào gây xuất tinh sớm ở nam giới?

Xuất tinh sớm là tình trạng rối loạn tình dục phổ biến nhất ở đàn ông, bệnh nếu không được điều trị kịp thời có thể khiến bạn tình không thỏa mãn được, dẫn đến cãi vã. Vậy XTS là gì? Nguyên nhân nào dẫn đến hiện tượng này? Sự ảnh hưởng của XTS là gì?. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu hiện tượng xuất tinh sớm qua bài viết sau:

BÀI VIẾT MỚI LIÊN QUAN




Xuất tinh sớm là tình trạng khi quan hệ không thể kiểm soát được sự xuất tinh. Nam giới được xem là mắc bệnh khi thời gian kể từ khi giao hợp cho tới khi xuất tinh chỉ từ 2-3 phút.

Các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới cho biết, xuất tinh sớm có thể xảy ra ở ở người cao tuổi từ 60 tuổi trở lên, bởi người lớn tuổi thì lượng testostetone giảm, nhu cầu tình dục cũng không còn. XTS có thể do nhiều nguyên nhân gây nên như tâm lý lo sợ, áp lực công việc, …, …Tuy nhiên, nguyên nhân xuất tinh sớm chủ yếu bắt nguồn từ tâm lý, nam giới do quá xúc động, hồi hộp khi bước vào cuộc giao hợp khiến cho bản thân không thể kiềm chế được.

Xuất tinh sớm tuy không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của người bệnh.

Tuy nhiên, phái mạnh cũng có thể áp dụng những cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc như sau ăn một số loại thực phẩm giúp giảm xuất tinh sớm như thịt dê, thịt bò, những món ăn hải sản như tôm, ốc, sò, cá hồi, ... nhất là hàu biển.

Khi có những biểu hiện của bệnh xuất tinh sớm, nam giới nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị. Nếu phái mạnh không biết chữa xuất tinh sớm ở đâu thì có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới, chúng tôi luôn cam kết và đảm bảo những dịch vụ y tế bạn tiếp cận là uy tín và chất lượng nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới là một trong những địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở TPHCM uy tín uy tín, hiệu quả. Để điều trị bệnh, các bác sĩ sẽ thăm khám và xác định các yếu tố như: nguyên nhân gây bệnh, mức độ nghiêm trọng của bệnh, thời gian mắc bệnh… . Phòng khám nam khoa của chúng tôi đang là đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu chữa bệnh cho bệnh nhân.

Previous
Next Post »