Hiện tượng đau tức ngực ở phụ nữ là hiện tượng ngực đau là có dấu hiệu có thai ngực to và đau

Cách điều trị chứng dương vật ngứa mẩn đỏ khá đa dạng


Năm nay em 18 tuổi, dương vật gần đây nổi mụn nhỏ màu hơi trắng xung quanh vùng dương vật chảy mủ vàng. Nó không gây đau hay ngứa gì hết.

Còn một vấn đề em muốn nhờ bác sĩ tư vấn: Em thủ dâm từ năm 16 tuổi, kéo dài tới nay, với tần suất mỗi ngày một lần. Liệu em có bị bệnh gì không. Em chưa quan hệ tình dục bao giờ. Vậy làm sao để em cai nghiện thủ dâm. Em cảm ơn bác sĩ. (Thanh)



Những biểu hiện bệnh lậu mà bạn cần biết




CÁC BỆNH DƯƠNG VẬT THƯỜNG GẶP Ở NAM GIỚI

  ✜ Theo các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Thế Giới: Dương vật ở nam giới là bộ phận quan trọng, đa chức năng, vừa thực hiện nhiệm vụ thông tiểu, dẫn tinh, vừa thực hiện chức năng sinh lý, sinh sản, tiếp xúc thường xuyên với âm vật. Do đó, khả năng mắc các bệnh lý dưới đây rất cao:



Những nguyên nhân và dấu hiệu bệnh lậu mà bạn cần tìm hiểu

 1. Rối loạn cương dương, liệt dương: Dương vật không cương hoặc cương yếu, cương không đúng thời điểm,…dẫn tới liệt dương, mất khả năng giao hợp.

2. Bệnh Peyronie (dương vật bị cong): Là tình trạng dương vật phát triển bị cong thấy rõ, nhất là khi dương vật cương lên. Bệnh lý này thường gây đau khi dương vật cương cứng, thậm chí dương vật không thể đưa vào âm đạo được làm mất khả năng giao hợp.

3. Gãy dương vật: Xảy ra khi dương vật cong nhiều, xé rách mô bên trong, gây chảy máu và tổn thương, làm đau nhức bên trong dương vật.

4. Ung thư dương vật: Xuất hiện các khối u bên trong dương vật kèm các triệu chứng đau rát, chảy máu hay mủ từ dương vật,…

5. Viêm bao quy đầu: Đây là bệnh viêm nhiễm xảy ra ở bao quy đầu dương vật của nam giới do nhiều nguyên nhân khác nhau như: Nhiễm khuẩn (chủ yếu là nấm Candida và Trichomanas), quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh dương vật kém hoặc do mắc các bệnh về cơ quan sinh dục,…

6. Dài, hẹp và nghẹt bao quy đầu: là những bệnh lý nam khoa phổ biến, nếu không được phát hiện và cắt bao quy đầu kịp thời sẽ khiến dương vật không phát triển bình thường, giảm khoái cảm, đau đớn khi quan hệ và gây ra nhiều bệnh viêm nhiễm nam khoa khác.

7. Khối u, mụn và các bệnh xã hội lây qua đường tình dục: . Các bệnh này thường gây đau, ngứa, rát, vảy cám hồng,... Những bệnh xã hội lây qua đường tình dục như sùi mào gà, giang mai, lậu, mụn rộp sinh dục,… có nhiều biểu hiện phức tạp, cần phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời nhằm bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân và bạn tình.

CÁCH CHỮA BỆNH DƯƠNG VẬT

1. Rối loạn cương dương, liệt dương: Điều trị sẽ giúp cho dương vật giảm cương càng nhanh càng tốt và giữ để không tái phát.



Những hình ảnh bệnh lậu mà bạn phải sợ 

  ➣ Trong hầu hết các trường hợp đều phải tiến hành tiểu phẫu, đồng thời phối hợp với thuốc như: Thuốc an thần, giảm đau và thụt rửa bằng dung dịch nước muối lạnh.

  ➣ Nếu đã áp dụng phương pháp điều trị trên mà không hiệu quả, cần rút máu trong thể hang của dương vật bằng kim hoặc phẫu thuật. Tuy nhiên, nếu phát hiện tình trạng này thì người bệnh không nên tự ý điều trị mà cần đi khám chuyên khoa và thực hiện theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.

  2. Bệnh Peyronie (dương vật bị cong): Phần lớn bệnh có thể tự khỏi hoặc biến mất. Tuy nhiên, trường hợp dương vật cong quá 15 độ có thể yêu cầu phẫu thuật chỉnh sửa bởi khi ấy “cậu nhỏ” sẽ có hình dạng kỳ quặc.

  3. Gãy dương vật: Tất cả các trường hợp bị gãy dương vật cần kịp thời đến bệnh viện, phòng khám chuyên khoa để kiểm tra và có hướng điều trị kịp thời, hiệu quả. Trong rất nhiều trường hợp, bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật để khắc phục tình trạng gãy dương vật.

  4. Ung thư dương vật: Có thể thực hiện điều trị bằng hóa trị, nếu vết loét hay khối u còn nhỏ. Xạ trị cũng có thể làm các khối u teo lại.

  ➣ Nhưng khi khối u đã lớn, lúc ấy phải phẫu thuật cắt bỏ hoặc điều trị bằng tia laser để ngăn chặn sự lan tỏa.

  ➣ Một số trường hợp phải cắt bỏ toàn bộ dương vật, đồng thời tạo lỗ tiểu mới ở háng. Nếu bệnh này lây lan tới hạch bạch huyết của háng hoặc bụng, sau phẫu thuật cần phải thực hiện xạ trị.

5. Viêm bao quy đầu:

  Sau khi thăm khám, tùy vào mức độ của việc viêm nhiễm bao quy đầu mà bác sĩ sẽ đưa ra liệu pháp điều trị phù hợp nhất. Do đó, việc người bệnh cần làm nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để khám và điều trị kịp thời, tránh trường hợp bệnh gây ra biến chứng nguy hiểm, dẫn đến vô sinh.

6. Dài, hẹp và nghẹt bao quy đầu:

  ➣ Tất cả các trường hợp dài – hẹp – nghẹt bao quy đầu đều cần phẫu thuật để cắt da bao quy đầu.

  ➣ Nếu chưa tiểu phẫu cắt bao quy đầu mà bị viêm, lúc ấy phải điều trị bằng kháng sinh.

  ➣ Cần lưu ý, đối với trẻ nhỏ, da bao quy đầu phải được tuột ra từ từ.

7. Khối u, mụn và các bệnh xã hội lây qua đường tình dục:

  ➣ Khi phát hiện các loại bướu, khối u, vết loét và mụn trên dương vật thì nam giới cần đến ngay các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa uy tín để được kiểm tra và có hướng điều trị kịp thời.

  ➣ Các bệnh xã hội lây qua đường tình dục như sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục,… có khả năng lây lan nhanh chóng, tái phát cao và có khả năng đe dọa đến tính mạng con người. Chính vì vậy, khi có những biểu hiện bệnh lý, người bệnh hãy mau chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và hỗ trợ  điều trị sớm nhất, nhằm bảo vệ sức khỏe của mình và những người thân xung quanh.

CÁCH CHỮA TRỊ KHI BỊ NỔI MỤN Ở DƯƠNG VẬT

Từ việc tìm hiểu nguyên nhân bị nổi mụn ở dương vật, các bác sĩ sẽ có chỉ định phác đồ trị bệnh phù hợp với từng người.

- Nếu dương vật bị nổi mẩn đỏ được nhận định là dấu hiệu viêm nhiễm, gây ra bởi các loại hại khuẩn, nấm bác sĩ sẽ chỉ định loại thuốc điều trị phù hợp.

- Riêng đối với những trường hợp bị viêm bao quy đầu do nam giới mắc bệnh hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, bác sĩ sẽ chỉ định điều trị ngoại khoa. Cắt bao quy đầu.

- Những người mắc bệnh xã hội, bệnh nhân sùi mào gà sẽ được chữa trị bằng phương pháp ALA- PDT. Bệnh nhân mụn rộp sinh dục sẽ được chỉ định phác đồ trị bệnh đặc trị.

Như vậy cách điều trị chứng dương vật ngứa mẩn đỏ khá đa dạng và được chỉ định phù hợp với từng đối tượng nhất định. Do đó, người bệnh không nên tiếp tục trì hoãn. Việc làm cần thiết là sớm thăm khám tại cơ sở y tế để được bác sĩ kiểm tra và chỉ định cách điều trị phù hợp.

Nếu lúc này bạn đang cần các bác sĩ giải đáp thắc mắc liên quan đến bệnh sùi mào gà dương vật hay các bệnh xã hội hiện nay, đừng e ngại hãy: Bấm vào khung chat với bác sĩ hoặc gọi đến số hotline 028. 39 233 666 để nhận được lời giải đáp cụ thể, kết quả chẩn đoán bệnh rõ ràng và hướng xử lý phù hợp, an toàn, hiệu quả.
Previous
Next Post »