Hiện tượng đau tức ngực ở phụ nữ là hiện tượng ngực đau là có dấu hiệu có thai ngực to và đau

Chi phí trị hôi nách khoảng bao nhiêu? Hỏi đáp cùng chuyên gia

Câu hỏi: Cháu bị hôi nách từ hồi còn học lớp 11. Mùi hôi nách khiến cháu rất ngại tiếp xúc với bạn bè trong lớp. Đứa bạn thân có mách cháu là bên mình có công nghệ trị hôi nách nội soi tốt lắm ạ. Bác sĩ cho cháu hỏi  bệnh hôi nách là gì? Và điều trị hôi nách có đảm bảo an toàn không thưa bác sĩ? Cháu rất mong được bác sĩ giải đáp sớm. Cháu xin cảm ơn.

Bạn Linh thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn  của Phòng khám đa khoa Thế Giới . Với câu hỏi chi phí trị hôi nách hết khoảng bao nhiêu tiền, chúng tôi xin giải đáp như sau:

ĐỌC THÊM : Địa chỉ khám phụ khoa ở tphcm nào tốt nhất



Chi phí trị hôi nách hết khoảng bao nhiêu tiền?

Tại Phòng khám đa khoa Thế Giới , chi phí chữa hôi nách bằng công nghệ nội soi hết 8 triệu đồng ( áp dụng cho cả 2 bên vùng nách) và được tiến hành nhanh chóng trong khoảng thời gian 30 phút.

Đây là công nghệ trị bệnh hôi nách được đánh giá là tối ưu nhất hiện nay và được các chuyên gia khuyên dùng. Tuy nhiên, bạn cũng cần cân nhắc để lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để có thể có được hiệu quả điều trị hôi nách tốt nhất.

Điều trị hôi nách nội soi có đảm bảo an toàn không?

Bên cạnh thắc chữa hôi nách hết bao nhiêu tiền thì vấn đề an toàn cũng rất được quan tâm. Tuy nhiên, bạn Linh có thể hoàn toàn yên tâm đây là phương pháp điều trị hôi nách an toàn tuyệt đối và không gây bất cứ ảnh hưởng xấu nào cho cơ thể bởi:

– Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi là công nghệ trị hôi nách tiên tiến nhất hiện nay đã được tổ chức uy tín trên thế giới FDA ( Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) kiểm nghiệm lâm sàng và công nhận về hiệu quả và độ an toàn tuyệt đối cho người điều trị, hoàn toàn không gây biến chứng, không tác dụng phụ.

– Với thiết bị nội soi hiện đại có gắn camera và đèn chiếu sáng ở đầu ống hút, bác sĩ hoàn toàn có thể định vị và hút bỏ chính xác tuyến mồ hôi lớn gây mùi sau đó đưa ra ngoài cơ thể loại bỏ hôi nách tận gốc mà không xâm lấn, không phá hủy tới cấu trúc vùng mô da lành xung quanh.

– Khác với phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi thông thường, phương pháp này khá đơn giản, không cần phải cắt rạch, bác sĩ chỉ cần chích một nốt rất nhỏ để đưa thiết bị nội soi vào sâu bên trong. Do vậy, sau khi điều trị xong, bạn có thể trở về với cuộc sống, sinh hoạt bình thường mà không cần phải tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Bạn Linh nên thu xếp thời gian đến trực tiếp Phòng khám đa khoa Thế Giới  để được các bác sĩ tiến hành thăm khám, tư vấn miễn phí và sớm điều trị dứt điểm hôi nách.
Previous
Next Post »