Hiện tượng đau tức ngực ở phụ nữ là hiện tượng ngực đau là có dấu hiệu có thai ngực to và đau

Chia sẻ kinh nghiệm chữa trị hôi nách dứt điểm sau nhiều năm bị bệnh

Hôm nay là ngày cuối tuần khá rảnh rỗi nên mình có thời gian lên đây chia sẻ con đường trị hôi nách vô cùng khó khăn của mình. Qua đây giúp ai đồng cảnh ngộ như mình có thể thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên “hôi nách” nhanh chóng nhất, không phải chịu nhiều khổ sở như mình nữa và chua hoi nach het bao nhieu tien để tôi có tâm lý chuẩn bị

-Câu chuyện thực tế của bạn Ngọc Hoài, 29 tuổi, Bình Dương-

* Tình trạng hôi nách:

Mình bị hôi nách lúc bước vào tuổi dậy thì, mùi hôi ngày càng nặng hơn, nhất là khi nhiệt độ tăng cao hay những lúc làm việc, hoạt động mạnh, căng thẳng… mùi hôi nách lại bốc lên nồng nặc làm mình vô cùng e ngại sợ bị người ngồi bên cạnh ngửi thấy, mình rất lo lắng và quyết tâm tìm kiếm cách trị hôi nách cho bằng được và tìm ra nguyen nhan hoi nach cũng là một vấn đề lớn. 



* Qúa trình điều trị: 

Đầu tiên cũng như nhiều bạn trẻ khác mình mua lăn khử mùi hôi nách về dùng nhưng mới dùng chưa được 2 hôm thì mình thấy nách bị mọc nhiều nốt như kiểu bị mụn trên mặt, và còn bị ố vàng ra áo nên mình ngưng dùng lăn khử mùi luôn. Mình tiếp tục lên mạng seach “phương pháp chữa trị hôi nách“, google cho ra một loạt kết quả với nhiều biện pháp khác nhau, mình bắt đầu thực hiện từng cách một:

+ Dùng một số loại nguyên liệu tự nhiên có sẵn trong vườn để điều trị như chanh, gừng, lá trầu không… Mình quyết định dùng chanh để điều trị và chanh luôn có sẵn trong tủ lạnh. Hôm nào mình cũng cắt lát quả chanh bôi lên nách sau khi tắm.

=> Dùng chanh một thời gian mình cũng thấy mùi hôi nách thuyên giảm. Bớt nặng mùi hơn. Tuy nhiên, việc dùng chanh cũng chỉ mang tính tạm thời thôi, lúc đi làm mồ hôi mà ra nhiều một chút xíu thôi là lại thấy có mùi hôi khó ngửi xuất hiện ngay. Mình rất buồn và không biết cách trị hôi nách bằng cách nào nữa. Mùi hôi cứ đeo bám trên cơ thể và cả trong tâm trí reo tâm lý tự ti, mình giảm hẳn các hoạt động giao lưu hay truyện trò với bạn bè, đồng nghiệp trong công ty. 

Thế rồi mùi hôi nách trên cơ thể mình bị một bên cạnh phát hiện, thật may mắn, chị ấy không ghê, tránh xa mình mà còn mách nước cho mìn cách trị hôi nách vĩnh viễn khi chữa ở Phòng khám phụ khoa hcm

Previous
Next Post »